5/5 - (1 bình chọn)

Du lịch Mộc Châu 2018 xuất phát từ Hà Nội sẽ là chia sẻ hữu ích với bạn. Mộc Châu sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho bạn vào mỗi dịp cuối tuần.

Du lich Mộc Châu ngắm hoa mận trắng

I. Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

  • Du lịch Mộc Châu bằng gì?

Đi bằng xe máy: Mộc Châu nằm cách Hà Nội khoảng 200km đi xe máy mất khoảng tầm 5 giờ  để đến được Mộc Châu. Vì địa hình đồi núi vì thế rất bạn nên cẩn thận.

Đi bằng xe khách: bạn có thể đến bến mỹ đình, giáp bát có rất nhiều xe chạy tuyến mộc châu chạy liên tục. Bạn có thể đặt vé trước để tránh trường hợp hết chỗ vào những ngày lễ, giá vé dao động từ 150k-200k/ 1 vé.

  • Nơi lưu trú khi du lịch Mộc Châu

Mộc Châu ngày càng được các du khách chọn làm nơi để du lịch vì thế rất nhiều loại khu nhà nghỉ đa dạng loại hình cho bạn tự chọn. Đa dạng các nhà nghỉ, khách sạn với đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch hoàn hảo.

Khách sạn tiện nghi và sạch sẽ

Bạn là người thích khám phá thì nhà nghỉ theo phong cách nhà sàn sẽ là một trải nghiệm thú vị.

  • Địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Mộc Châu

Rừng thông Bản Áng

Địa điểm đầu tiên mà du khách muốn đến khi du lịch Mộc Châu. Với những cánh rừng thông cao vút đứng mạnh mẽ chọc chời  tạo nên một không gian hùng vĩ mạnh mẽ.

Rừng thông Bản Áng mơ mộng hữu tình

Đan xen vào là 2 hồ nước lớn kết hợp với rừng thông tạo nên không gian hữu tình, nên thơ.

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land

Một thiên đường của các loại hoa Happy Land là không gian của những cặp đôi yêu nhau. Thiết kế thảm trái tim 5ha sẽ là điểm nhấn nổi bật cho Mộc Châu.

Du lịch Mộc Châu – Nông trại Happy Land

Thác Dải Yếm

Thác còn được gọi với cái tên khác như là thác nước Bản Vặt, thác Nàng, một địa danh gắn liền với lịch sử cư trú rừ rất xa xưa của tộc người Thái ở vùng đất Mường Sang xưa, Mộc Châu ngày nay. Đây là một cảnh sắc mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây.

Thác Dải Yếm

Tháng 5-9 đây sẽ là lúc thác đẹp mơ màng. Nước từ đầu nguồn đổ về tạo thành dòng nước bọt trắng xóa như chốn bồng lai tiên cảnh

Thung lũng Mận Cà Ka

Nơi được ví như xứ sở thần tiên của Mộc Châu. Mùa đông đứng trên đỉnh núi bạn sẽ được ngắm một bức tranh màu trắng tuyệt đẹp của những bông hoa mận nở rộ.

Vào dịp tháng 4-5 sẽ là lúc mận chín, bạn sẽ được thưởng thức những quả mận chín mọng 

Đồi chè trái tim xã Tân Lập

Một địa điểm mà bạn không được bỏ qua khi đến Mộc Châu. Những cánh đồng chè trải dài một màu xanh đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới mà ở nơi đô thị ồn ào không có.

 Đây cũng là nơi chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi.

Núi Pha Luông

Bạn là người ưa mạo hiểm thì chần chừ gì mà không khám phá nơi đây. Núi Pha Luông cao trên 2000m nằm giáp biên giới Việt – Lào đứng, tại đây bạn có thể bao trọn tầm mắt những dãy núi nhấp nhô san sát nhau.

Trang trại bò sữ tại Mộc Châu

Chúng ta biết đến thương hiệu nổi tiếng sữa tươi Mộc Châu. Khi du lịch Mộc Châu  bạn nên đến thăm trai trại bò sữa để biết quy trình làm ra những hộp sữa tươi mát. 

Và đặc biệt bạn có thể trải nghiệm những công việc như cho bò ăn hay vắt trực tiếp sữa bò.

Khám phá những món ăn ngon tại Mộc Châu

Bê chao Mộc Châu

Món ăn trở nên nổi tiếng nhất định phải thử khi du lịch mộc châu. Món ăn được chế biến từ những chú bê còn non, cách chế biến cũng rất đơn giản chỉ cần cắt thành miếng ngâm gia vị đặc trưng rồi đem qua chao dầu.

Du lịch Mộc Châu

Món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang nét riêng chỉ có ở mộc châu.

Thắng cố

Thắng cố được chế biến từ thịt ngựa và nội tạng của ngựa. Món ăn này khó ăn không phải du khách nào cũng có thể thưởng thức được nó.

Để chế biến được một bát thắng cố ngon thì cần chọn những con ngựa khỏe mạnh, được ướp với những loại gia vị như mắc khèn, tiêu, sả, ớt, gứng, rồi thả vào nồi nước xương ngựa ninh khoảng 1 tiếng cho nhừ.

Món ăn đặc sản khi du lịch Mộc Châu

Chè Mộc Châu

Nổi tiếng đồi chè xanh, vì thế rất nhiều loại chè được sản xuất mang mùi vị khác nhau. Mỗi loại lại có một mùi vị và đặc trưng riêng như chè San Tuyết, chè Ô Long….

Sữa tươi Mộc Châu

Được thiên nhiên ban tặng khí hậu phù hợp để nuôi những chú bò sữa. Bạn nên thưởng thức một cốc sữa tươi nóng hổi trên tay trong không khí se lạnh.

Du lịch Mộc Châu

II.  Lưu ý khi du lịch Mộc Châu

Mộc châu có một khí hậu mát mẻ nên khi du lịch bạn nên chuẩn bị một số quần áo dài tay. Chiếc áo len mỏng sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn vào những buổi sáng sớm.

Bạn nên chọn đôi giày thể thao để tiện cho việc di chuyển và khám phá vùng núi. Nếu bạn là con gái thì nhất định phải mang theo những chiếc váy bánh bèo để check in tại Mộc Châu.

Bạn nên chuẩn bị một chút đồ ăn vặt mang theo phòng lúc đói.

Với kinh nghiệm du lịch Mộc Châu trên các bạn sẽ có một chuyến du lịch Mộc Châu vui vẻ và đừng quên chia sẻ cho bạn bè xung quanh mình.

Một số trường trình Tour khác của Việt Thiên Tâm Travel:

TOUR HÀ NỘI – MỘC CHÂU 4 NGÀY 3 ĐÊM GIÁ RẺ BẤT NGỜ

TOUR GHÉP SAPA ĐI TỪ CẦU GIẤY 3 NGÀY 2 ĐÊM GIÁ CỰC SHOCK

TOUR GHÉP ĐOÀN SAPA XUẤT PHÁT TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ CỰC SHOCK

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY DU LỊCH  VIỆT THIÊN TÂM(VTT Travel)

Trung tâm điều hành và hướng dẫn du lịch

Trụ sở: Số 3, ngõ 225 Lương Thế Vinh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

VPGD: P.1005, Phòng Du Lịch, Tòa nhà CT.B 789, Bộ Quốc Phòng, Từ Liêm – Hà Nội.

VPGD: Phòng 503 Tầng 5 Tòa nhà C4, Khu Chung Cư Khang Gia, Đường 38, Phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0462979935, Hotline :096.503.6161 – 096.506.6161

Email: Vietthientam279@gmail.com, WebsiteVietthientamtravel.com

Số Tài khoản: 19027510144011

Mã số thuế: 0106651788

VTT TRAVEL CHỮ TÂM LÀ THƯƠNG HIỆU!

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965036161
Liên hệ